THƯ GỬI KHÁCH HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng và các đối tác!

Thay mặt MOMA , tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và các đối tác, những người đã luôn tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần to lớn trong việc quyết định sự phát triển và thành công của MOMA trong thời gian qua.

Đặt mục tiêu "làm đẹp cho đời", với Tôi thành quả moma hiện nay mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

“Bây giờ mình làm vì nền thương mại điện tử việt nam. Tôi không quan tâm xem được bao nhiêu người nâng cấp, mà muốn xây dựng nền tảng độc lập cạnh tranh về công nghề với các đối tác trên thế giới” 

Hai thương hiệu  Moma và Tiva hai dòng sản phẩm trong lĩnh vực marketing  và việc làm, mang nhiều khát vọng cho công ty chúng tôi và cho cả việt nam.

Được thành lập vào năm 2006 với tên gọi tiền thân là Công ty cổ phần Xland và hoạt động chủ yếu ở 3 lĩnh vực Quảng cáo trực tuyến (Digital Marketing), Thương mại điện tử (Ecommerce), Chuyển đổi số (Digital Transformation (DX)). Trải qua chặng đường 14 năm phát triển với rất nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, MOMA đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Digital tại Việt Nam;  phục vụ hơn 118.000 khách hàng, đối tác cao cấp của. Hiện nay, MOMA có 02đơn vị thành viên và hơn 60 nhân sự tại việt nam.

Để tiếp tục phát triển bền vững, MOMA cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm dịch vụ của mình. Trong tương lai, MOMA  sẽ tiếp tục khẳng định và giữ vững thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi.

MOMA kính chúc Quý khách hàng và đối tác sức khoẻ, sự thành công và thịnh vượng.

Trân trọng,

NGUYỄN XUÂN KẾT

CEO/Chairman – CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOMA GLOBAL